Bố trí văn phòng và Bố trí bàn làm việc để Thăng quan tiến chức nhanh

Bố trí bàn làm việc hay văn phòng như thế nào để có thể thăng quan tiến chức nhanh chóng là vấn đề rất được mọi người quan tâm. Nếu lưu ý một số chi tiết nhỏ trong văn phòng làm việc, bạn cũng có thể thu được nhiều kết quả tốt đẹp.

1. Bàn làm việc đối diện cửa ra vào

Nếu bàn làm việc đối diện thẳng với cửa sẽ khiến bạn làm việc không chuyên tâm vì nơi đó người qua lại nhiều khiến bạn phân tâm, lại dễ bị tiểu nhân ám hại. Nếu bạn là cấp trên thì khó quản lý được cấp dưới.

Để hóa giải, bạn nên đặt trên bàn làm việc các con vật là biểu tượng của sức mạnh như sư tử , rồng, kỳ lân, tỳ hưu.

Hãy để các con vật này quay mặt ra hướng cửa ra vào. Không những tiễu trừ được các vận khí xấu từ bên ngoài mà các vật khí này còn đem lại may mắn, tài lộc cho bạn.

Giới doanh nhân rất ưa chuộng việc sử dụng các vật khí này bởi họ có thể kí kết được nhiều bản hợp đồng giá trị.

2. Để ý tưởng luôn dồi dào

Để sức sáng tạo của bạn luôn dồi dào, bạn nên đặt một cây bút Văn Xương trên bàn làm việc của bạn (phía bên trái nơi bạn ngồi). Bút Văn Xương là loại bút lông dùng viết chữ Nho, được làm bằng gỗ, ngòi bút làm bằng lông thỏ, lông sói. Tương truyền, tên gọi của loại bút này là tên của thần Văn Xương, vị thần có thể đại khai trí lực cho con người, giúp người dùng giàu sức sáng tạo.

3. Khắc chế các góc tường lộ ra

Ở nơi phòng làm việc mà khắp nơi đều có các cạnh góc tường lộ ra, cần cẩn thận với khí trường có nhiều mũi, cạnh nhọn này dễ dẫn đến mâu thuẫn giữa đồng nghiệp với nhau.

Để hóa giải, bạn hãy đặt năm viên thủy tinh theo ngũ hành tại các góc tường trong phòng.

4. Dùng ấn ngọc đặt trên bàn

Ở Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan các”đại gia” thường dùng ấn ngọc để thay cho chữ kí .

Nếu như là quan chức hoặc doanh nhân mà thường xuyên bị người xấu cản trở việc làm ăn thì nên dùng ấn bằng đá ngọc thạch, khắc tên họ của mình lên đó.

Để ấn ngọc này trên bàn làm việc của mình sẽ tránh được những thế lực bên ngoài cản trở công việc.

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb